TRƯỜNG CỦA BẠN ĐÃ HẾT HẠN. VUI LÒNG NÂNG CẤP ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ.

Facebook Marketing Bất Động Sản Nâng Cao

Hà Dương Hoàng Đạt
0 đánh giá 35 học viên

Bạn sẽ học được gì

CHẾ ĐỘ SUPPORT

1. Support qua live google meet giải quyết các vấn đề gặp phải khi setup quảng cáo

2. Support realtime qua group zalo

3. Livestream 2 lần/ tháng để cập nhật các kiến thức mới

Giới thiệu khóa học

GIỚI THIỆU KHOÁ HỌC

Giáo trình được biên soạn lại từ nội dung chuyên sâu của lớp offline với với mức học phí là 8 triệu giúp kiến thức mang lại cực kỳ sát với thực tế. Mục tiêu cuối cùng của khoá học là giúp anh chị môi giới bất động sản đem về giao dịch chứ không phải là những khách hàng ảo, kém chất lượng và những kiến thức sáo rỗng.

Trainer hiện tại đang là Trưởng bộ phận marketing sàn Danh Khôi, đã nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các sàn bất động sản lớn, trước đó đã kinh qua nhiều vị trí quản lý khác nhau và đã triển khai rất nhiều dự án lớn như của An Gia, Đất Xanh, Hưng Thịnh, Novaland, Cát Tường, Kim Oanh, Trần Anh, ...

"Học thật, làm thật, kết quả thật"

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Giới thiệu về các loại tài khoản quảng cáo và cách tạo tài khoản quản lý doanh nghiệp 04:01
  • Bài 2: Tư duy tạo Fanpage và các vấn đề ảnh hưởng do Fanpage đến hiệu quả quảng cáo 05:56
  • Bài 3: Content marketing là gì? - Các mẫu quảng cáo hiệu quả và các tạo ra nó giúp giảm giá quảng cáo 14:55
  • Bài 4: 3 lỗi thường gặp khi target dẫn tới giá của quảng cáo cao và không có tính ổn định 05:33
  • Bài 5: Chi tiết cách target khách hàng Bất Động Sản hiệu quả 24:18
  • Bài 6: Cách xử lý đối tượng chồng chéo khi target khách hàng 03:33
  • Bài 7: Mục tiêu tiếp thị là gì? Cách sử dụng các mục tiêu này hiệu quả 04:59
  • Bài 8: Hiểu về cơ chế phân phối, đấu thầu và công thức tính giá quảng cáo của Facebook 04:16
  • Bài 9: Giai đoạn máy học là gì? (kiến thức hàn lâm nên xem nhiều lần để trở thành pro) 02:16
  • Bài 10: Ngân sách ngày bao nhiêu là hợp lý cho người môi giới 01:55
  • Bài 11: Cấu trúc CBO là gì? Một chiến dịch cần những yếu tố nào? Và cách chạy Remarketing hiệu quả 04:57
  • Bài 12: Đánh giá ưu và nhược điểm từng loại quảng cáo, công dụng và cách sử dụng 02:23
  • Bài 13: Chi tiết từ A - Z cách thiết lập mục tiêu tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả với ngành Bất Động Sản 24:11
  • Bài 14: Chi tiết từ A - Z cách thiết lập mục tiêu tin nhắn và tin nhắn chuyển đổi hiệu quả với ngành Bất Động Sản 13:04
  • Bài 15: Chi tiết từ A - Z cách thiết lập mục tiêu video hiệu quả với ngành Bất Động Sản 04:26
  • Bài 16: Chi tiết từ A - Z cách thiết lập mục tiêu lưu lượng truy cập hiệu quả với ngành Bất Động Sản 02:07
  • Bài 17: Tất tần tật các loại tệp của Facebook và cách tạo tệp khách hàng quan tâm để chạy chuyển đổi. Và tuyệt kỹ và tư duy sử dụng tệp chặn và tệp chạy sao cho hiệu quả 18:36
  • Bài 18: Cách đọc hiểu các chỉ số báo cáo của Facebook 10:21
  • Bài 19: Làm thế nào để tối ưu, cải thiện các chỉ báo của Facebook 03:42
  • Bài 20: Tham số ảnh hưởng đến bài quảng cáo và cách tối ưu tham số này 05:23
  • Bài 21: 7 bước cần tối ưu khi làm Marketing để ra nhiều giao dịch ngành Bất Động Sản 04:38

Thông tin giảng viên

Hà Dương Hoàng Đạt
43 học viên 2 khóa học
- Hà Dương Hoàng Đạt

Số điện thoại liên hệ:

0942302468

Blog:

https://marketing24h.vn/

Học viên đánh giá

0
0 đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

990.000đ 3.000.000đ -67%
Thời gian ưu đãi còn 1 ngày
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 2 giờ 45 phút
Giáo trình: 21 bài giảng
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC